Bore-doom! Goodbye Juana

Syempre nagkaroon ng miss Universe, andaming naglabasang videos patungkol dun. May mga spoof, Parody di lang para kay Miss Shamcey Supsup kundi pati na rin na bagong koronang si Miss Leila Lopez. So eto na... nakita ko yung video, nainspire naman ako. Syempre sa youtube diba may nirerecommend na links na parang similar yung tema sa current na pinanonood?

E di nakita ko din yung mga music videos, mga songs na ginawan ng covers, mga for entertainment na pagcopy a.k.a lipsync ng songs, ang saya! naenjoy ako sa panonood. Tapos biglang naubos na, wala na akong pinagkakaabalahan... so napaisip ako bigla, paano kaya kung...kung... Ako ang gumawa nung video?

E bagong install yung software na free for 15 days sa laptop ko, ayun na... sabi ko May-I-make-a-video na nga! hinanap ko yung mga paborito kung kanta... OPM! mejo mahirap yung English, e di ako marunong tumugma nung stress ng words, kaya ayun...

Ang pinagmamalaki kong bunga ng boredom dito sa Singapura... haha

P.S. pasensya sa audio... parang mono nalang, sa laptop speaker lang kasi

P.S. ulit: atin atin lang to! hushhhhhhh... lol





Comments

Popular posts from this blog

Friendship is spelled with END

how to get a band score 6 and up without a review center

Thanksgiving weekend